Kem rửa mặt Vitamin Acnes Vitamin Cleanser 100gr không chỉ rửa trôi bụi bẩn, ngừa khuẩn mụn trở lại, mà còn giữ làn da sáng khỏe, làm mờ dần vết thâm do mụn, giúp mô sợi Collagen trở nên săn chắc. Với thành phần chứa Vitamin C, E, A, B3, B5, B6, sản phẩm giúp gia tăng quá trình tạo sợi Collagen, bảo vệ tế bào tổn thương do mụn, ngăn ngừa quá trình oxy hóa, nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa đồng thời giữ ẩm, ngăn tiết bã nhờn, se lỗ chân lông, giảm hình thành mụn và hạn chế tối đa sự phát triển Melanin, dưỡng trắng da tự nhiên.
Đặc tính:
VITAMIN A | Giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, làm sáng vùng da xỉn màu. |
VITAMIN E | Giúp chống oxy hóa, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào tổn thương do mụn. |
VITAMIN C | Hỗ trợ quá trình tăng tạo sợi collagen, làm mờ sắc tố melanin, phục hồi làn da săn chắc, mờ sẹo thâm. |
VITAMIN B3, B5, B6 | Cân bằng độ ẩm, se lỗ chân lông, ức chế sự hình thành melanin, dưỡng da trắng mịn tự nhiên. |
Thành phần:
Water, Stearic Acid, Glycerin, Butylene Glycol, Myristic Acid, Palmitic Acid, Potassium Hydroxide, Cocamidopropyl Betaine, Lauric Acid, Niacinamide, Palm Kernelamide DEA*, Glyceryl Stearate, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Tocopheryl Acetate, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Panthenol, Pyridoxine HCl, Retinyl Palmitate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Polyquaternium-7**, Isopropylmethylphenol (O-cymen-5-ol), Dipotassium Glycyrrhizate, Disodium EDTA, BHT, Fragrance, Methylparaben, Propylparaben, CI 16035, CI 19140.
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:
- Làm ướt mặt
- Lấy một lượng vừa đủ, tạo bọt và massage nhẹ nhàng lên da
- Rửa sạch với nước
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
Thông tin thương hiệu
Acnes là thương hiệu thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum, Nhật Bản, được thành lập vào năm 1899. Hiện nay, sản phẩm của Rohto-Mentholatum đã có mặt rộng rãi tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, gồm các nhãn hàng như LipIce, Lip on Lip, Miracle Apo, Sunplay, Oxy, Hada Labo, Acnes, Selsun, Happy Event, Remos… Rohto-Mentholatum bắt đầu gia nhập thị trường Việt từ năm 1996 với sản phẩm chăm sóc mắt New V.Rohto và son môi LipIce. Từ đó đến nay, công ty liên tục cải tiến sản phẩm và cho ra đời nhiều sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.